GIỚI THIỆU MÁY LY TÂM TRỤC VÍT SAITO, SẢN XUẤT TẠI NHẬT BẢN

Máy ly tâm là một loại thiết bị công nghiệp còn mới mẽ tại Việt Nam, sản phẩm này đang dần đáp ứng cho nhiều ứng dụng sản xuất ở các nhà máy và đem lại hiệu quả rất cao như: nâng cao năng suất, tiết kiệm nguyên liệu, tiết kiệm điện nước... Máy quay ly tâm về nguyên lý sử dụng lực ly tâm để tách lọc những chất có khối lượng riêng khác nhau trong cùng một hỗn hơn như: Nước, dầu, sữa, bùn khoáng, các loại thực phẩm...
Máy ly tâm trục vít Saito | Máy quay ly tâm chất lượng cao từ Nhật Bản
Máy ly tâm trục vít Saito | Máy quay ly tâm chất lượng cao từ Nhật Bản
Saito là nhà sản xuất máy ly tâm hàng đầu thế giới, đặc biệt ở những hệ thống tách lọc phức tạp. Công nghệ sản xuất tiên tiến và được giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình gia công đến xuất xưởng cho ra đời những thiết bị chất lượng hoàn hảo nhất, độ chính xác cự kỳ cao và vận hành rất êm ái, đồng thời đạt nhiếu tiêu chuẩn quốc tế về các chuẩn cơ khí,  vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Máy ly tâm Saito đáp ứng tối đa cho hầu hết các nhu cầu thực tiễn, mang lại sự hài lòng tuyệt với cho các nhà đầu tư.

Hình ảnh máy ly tâm trục vít saito nhìn theo chiều dọc
Hình ảnh máy ly tâm trục vít saito nhìn theo chiều dọc
Các hình ảnh ở trên là máy ly tâm trục vít Saito - Nhật Bản nhìn theo hai hướng để các bạn dễ hình dung. Thiết kế rất chắc chắn cho bạn sự an toàn và độ ổn định cao nhất khi máy chạy.
Nguyên lý làm việc của máy quay ly tâm Saito cho ngành sản xuất thực phẩm: Hỗn hợp đưa vào (đã nghiền với nước, chẳng hạn như: mì, gạo, sắn...) được chia làm 2 pha: pha rắnpha lỏng. Lưu chất này đưa vào buồng tách được quay quanh trục xoắn với tốc độ cao, chúng sau khi quay được phân bố đều trong khoang này, pha rắn có khối lượng riêng lớn hơn được cuốn tụ  và bám chặt vào thành buồng tách, còn pha lỏng do nhẹ hơn được chảy ra các lỗ bố trí trên tấm chặn.
Sau đó để đưa được các pha rắn này ra ngoài, máy có một trục vít chuyển động quay để các cánh răng gạt bã này ra ngoài.Quy trình này làm việc liên tục với quá trình nạp nguyên liệu tạo thành chu trình làm việc kín của máy ly tâm tách nước, tách dầu dạng trục vít Saito, cho ra những mẽ thành phẩm có độ tinh khiết đạt yêu cầu. Đồng thời chất rắn còn lại đạt độ khô hoàn hảo cho hoạt động sản xuất.

Các ứng dụng công nghiệp cần thiết đầu tư máy ly tâm tách nước dạng trục vít Saito - Nhật Bản:
Sản xuất nước rau, củ, quả, hạt..
+ CN sản xuất sữa bột, sữa nước
+ Ngành chế biến tinh bột gạo, ngô, sắn, đậu nành..
+ SX thạch cao, sx nhựa PVC.
+ Lĩnh vực xử lý bùn thải.
+ Và rất nhiều ngành Cn sx, chế biến thực phẩm công nghiệp như: mì ăn liền, bún, miến, cháo...

Ưu điểm về mặt kỹ thuật khi ứng dụng máy ly tâm trục vít Saito:
Vận hành liên tục cho hiệu suất cao, làm việc trơn tru và không lo bị tắc nghẽn.
- Thích hợp với nhiều loại hỗn hợp do lực máy quay ly tâm rất lớn, tách vắt khô chất rắn có kích thước nhỏ từ vài mm đến nm.
- Thiết kế dễ vận hành, hoạt động tự động mà không cần thêm các thiết bị phụ trợ.
- Khả năng áp dụng với diện rộng do phù hợp với nhiều loại lưu chất.
- Máy ly tâm Saito rất thân thiện với môi trường do chạy khép kín, loại bỏ được hầu hết các loại mùi hôi và không rò rỉ.
- Ít tốn diện tích nhờ thiết kế nhỏ gọn với chân đế chắn chắn.
- Tiếng ồn nhỏ: Gia công cơ khí Nhật Bản là tuyệt với cho các máy có yêu cầu độ chính xác của từng chi tiết cao, các yêu tố độ cần bằng, độ rung và tiếng ồn luôn được tính toán ở mức cho phép tốt nhất.

Mọi nhu cầu về máy ly tâm tách nước, máy quay ly tâm tách dầu, máy ly tâm trục vít... vui lòng liên hệ để được ATC hỗ trợ khảo sát, tư vấn và lên giải pháp phù hợp nhất, hiệu quả nhất cho bạn. Cam kết luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu kỹ thuật, giá thành và dịch vụ khách hàng ở mức chu đáo, chuyên nghiệp. Rất sẵn lòng hợp tác, làm việc và mang lại thành công cho bạn.

Thân ái,
GIỚI THIỆU MÁY LY TÂM TRỤC VÍT SAITO, SẢN XUẤT TẠI NHẬT BẢN GIỚI THIỆU MÁY LY TÂM TRỤC VÍT SAITO, SẢN XUẤT TẠI NHẬT BẢN Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 1:31 AM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5