BÁN CÁC LOẠI MÁY QUAY LY TÂM TÁCH NƯỚC HẠT CÀ PHÊ

Máy quay ly tâm tách nước hạt cà phê là sản phẩm do Công ty TNHH kỹ thuật ATC gia công chế tạo bằng những vật liệu phù hợp với chi phí hợp lý nhất. Hiện tại, các chủng loại máy quay ly tâm sx trong nước hoặc nhập khẩu nước ngoài được chúng tôi  phân phối phổ biến trên toàn quốc. Việc vận chuyển được thực hiện nhanh chóng và an toàn làm hài lòng toàn thể khách hàng gần xa.
Máy quay ly tâm tách nước hạt cà phê, làm khô hạt cafe
Máy quay ly tâm tách nước hạt cà phê, làm khô hạt cafe
Trong quy trình sản xuất cà phê thường có công đoạn xát vỏ với nước rồi sau đó phơi, sấy cho khô ráo trước khi rang xay. Máy quay ly tâm tách nước hạt cà phê giúp thực hiện điều này một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như nhân công. Bạn có thể thấy ở hình trên, đây là loại máy quay ly tâm tách nước được ATC nhập khẩu có độ chắc chắn và tính thẩm mỹ, vệ sinh rất cao. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được gia công bằng inox để đảm bảo vệ sinh, chân thế bằng thép dày, tạo sự ổn định, có sơn phủ chống gỉ giúp nâng cao tuổi thọ các chi tiết khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Những ứng dụng liên quan có thể sử dụng máy quay ly tâm tách nước:
1. Máy ly tâm tách nước cafe, các loại hạt khác có yêu cầu làm khô.
2. Máy vắt ly tâm sữa đậu nành công nghiệp, dùng cho các cơ sở sản xuất.
3. Máy quay ly tâm tách nước làm khô rau, củ, quả...
5. Máy quay ly tâm tách nước hạt nhựa...

Mọi nhu cầu tư vấn về các loại máy này vui lòng liên hệ Công ty TNHH kỹ thuật ATC để được gửi giá tốt nhất cho đúng model phù hợp với nhu cầu của bạn!

BÁN CÁC LOẠI MÁY QUAY LY TÂM TÁCH NƯỚC HẠT CÀ PHÊ BÁN CÁC LOẠI MÁY QUAY LY TÂM TÁCH NƯỚC HẠT CÀ PHÊ Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 7:43 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5