MÁY XAY VÀ VẮT SỮA ĐẬU NÀNH, MÁY LÀM ĐẬU PHỤ, ĐẬU HỦ, MÁY XAY BỘT GẠO TỰ ĐỘNG

Vĩnh Phát cung cấp các loại máy quay ly tâm tách nước, các loại máy xay và vắt sữa đậu nành, máy kết hợp vừa xay vừa vắt bột gạo để làm bánh, sx đậu nành, làm nước đậu xanh... Đặc biệt máy làm đậu hủ (tào phớ), đậu phụ mang lại hiệu quả kinh tế cao... Sản phẩm khép kín hoàn toàn, dễ dàng sử dụng với độ an toàn cao. Vật liệu inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thể sử dụng trong công nghiệp lẫn sản xuất tư nhân.
Máy xay và vắt sữa đậu nành, máy làm đậu hủ (tào phớ), máy xay bột gạo
Máy xay và vắt sữa đậu nành, máy làm đậu hủ (tào phớ), đậu phụ, máy xay bột gạo...
Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thành rất phù hợp cho các cơ sở sản xuất nước đậu nành, đậu hủ, đậu phụ... đầu tư để rút ngắn thời gian cũng như nâng cao chất lượng và độ tinh khiết so với sx thủ công. Về nguyên lý hoạt động, chiếc máy này vừa có công đoạn xay, vừa có chức năng như máy quay ly tâm có khả năng tách nước và bã đậu thành hai phần riêng biệt, rất nhanh gọn.

Ưu điểm của máy xay và vắt sữa đậu nành để lấy nước, chế biến đậu hũ, đậu phụ:
  • Thiết kế ưu việt, nhỏ gọn nên đặt vị trí nào cũng làm việc tốt.
  • Máy làm sữa đậu nành rất nhanh và độ tinh cao, sạch sẽ hơn so với vắt tay vì tất cả các chi tiết đều bằng inox.
  • Dễ dàng vệ sinh sau khi làm việc một cách đơn giản nhất.
  • Thiết kế ưu việt, chỉ cắm điện và vận hành với các thao tác đơn giản.
  • Máy làm đậu phụ giúp các cơ sở gia công rút ngắn thời gian và cho chất lượng thành phẩm cao nhất.
  • Giá thành của máy xay và vắt sữa đậu nành, xay bột gạo không những không cao mà còn là giải pháp hữu hiệu cho việc sản xuất của hộ kinh doanh đạt hiệu quả.
  • Thời gian bảo hành 1 năm để an tâm sử dụng thiết bị.
Tham khảo thêm video sau để biết thêm cách hoạt động:

Mọi nhu cầu cần mua máy xay và vắt sữa đậu nành, máy chế biến thực phẩm, máy pàm đậu phụ... vui lòng gọi theo số điện thoại HOTLINE của chúng tôi ở bên để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Bất cứ bạn ở đâu đề có thể đặt được máy của chúng tôi, Vĩnh Phát phân phối máy quay ly tâm, máy xay và vắt sữa đậu nành... trên toàn quốc. Hân hạnh được phục vụ bạn!
MÁY XAY VÀ VẮT SỮA ĐẬU NÀNH, MÁY LÀM ĐẬU PHỤ, ĐẬU HỦ, MÁY XAY BỘT GẠO TỰ ĐỘNG MÁY XAY VÀ VẮT SỮA ĐẬU NÀNH, MÁY LÀM ĐẬU PHỤ, ĐẬU HỦ, MÁY XAY BỘT GẠO TỰ ĐỘNG Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 12:27 AM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5