VĨNH PHÁT TIẾP TỤC SẢN XUẤT MÁY VẮT SỮA ĐẬU NÀNH, LÀM TINH BỘT NGHỆ, TÁCH NƯỚC GỪNG...

Giữa tháng 3, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về máy vắt sữa đậu nành và nhiều ứng dụng khác của khách hàng trên toàn quốc, Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát tiếp tục gia công nhiều máy để phân phối cho thị trường. Đặc điểm chung của các máy là được gia cố chắc chắn, cùng một tốc độ quay được tính toán sẵn để quá trình tách bã và nước được triệt để nhất. 
Máy vắt sữa đậu nành do cty ATC sản xuất
Máy vắt sữa đậu nành do cty ATC sản xuất
Máy làm sữa đậu nành do công ty Vĩnh Phát thiết kế và sản xuất có 3 loại chính với 3 kích cỡ lồng quay khác nhau là: 360mm, 400mm và 500mm. Các loại này đáp ứng cho từng qui mô hoạt động cụ thể của người sử dụng và tùy vào công suất thực tế, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn loại máy vắt sữa đậu nành phù hợp.

Hiện nay, việc sử dụng máy vắt ly tâm sữa đậu nành trở nên rất phổ biến. Chúng giúp con người tiết kiệm thời gian và nhân lực, đồng thời mang lại sự vệ sinh hơn so với làm việc bằng tay. Vì vậy được rất nhiều cơ sở sx sữa đậu nành, làm đậu phụ, tàu phớ, đậu hủ, tinh bột nghệ... liên hệ nhờ tư vấn để mua hàng. Nhằm phục vụ tốt nhất cho bạn, chúng tôi trang bị 2 số HOTLINE ở bên để bạn có thể gọi 24/7 bất cứ khi nào cần giải đáp các thắc mắc về máy quay ly tâm hay các thiết bị khác liên quan về ngành thực phẩm.
Hình ảnh lồng quay bên trong máy vắt ly tâm sữa đậu nành
Hình ảnh lồng quay bên trong máy vắt ly tâm sữa đậu nành
Máy quay ly tâm sử dụng nguyên lý lực ly tâm để tách bã rắn và chất lỏng ra khỏi nhau, trong đó lĩnh vực thực phẩm có thể áp dụng được cho nhiều loại rau, củ quả như: bột gạo, đậu nành, đậu tương, sắn dây, tinh bột nghệ, nước gừng... Tuy nhiên tùy vào từng loại riêng mà chọn loại máy vắt ly tâm và cưới túi vải lọc phù hợp nhất. Vì độ mịn và đường kính cã các bã rắn mỗi loại là khác nhau hoàn toàn. Chẳng hạn bột gạo độ mịn cao, trong khi đó gứng co nhiều xơ nên cứng hơn, quá trình vắt sẽ lâu hơn và yêu cầu vải lọc phải dày để có thể chịu được mài mòn do cọ xát.

Mọi vấn đề về máy vắt sữa đậu nành vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất. Cty VP nhận gửi hàng đi toàn quốc bằng tất cả các phương tiện vận chuyển có sẵn, phụ thuộc vào khoảng cách chi phí gửi hàng luôn đưa ra cho bạn là thấp nhất. Với các nhu cầu thương mại vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, VP sẽ mở ra cho bạn sự hợp tác thuận lợi nhất về các loại máy vắt sữa đậu nành, máy quay ly tâm công nghiệp và dân dụng.
Vĩnh Phát sẵn sàng phục vụ bạn!
VĨNH PHÁT TIẾP TỤC SẢN XUẤT MÁY VẮT SỮA ĐẬU NÀNH, LÀM TINH BỘT NGHỆ, TÁCH NƯỚC GỪNG... VĨNH PHÁT TIẾP TỤC SẢN XUẤT MÁY VẮT SỮA ĐẬU NÀNH, LÀM TINH BỘT NGHỆ, TÁCH NƯỚC GỪNG... Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 6:54 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5