MÁY LY TÂM TRỤC NGANG, NẰM NGANG (DECANTER CENTRIFUGE) PIERALISI NHẬP KHẨU TỪ Ý

Máy ly tâm trục ngang (Decanter) Pieralisi, dạng làm việc liên tục
Máy ly tâm trục ngang (Decanter) Pieralisi, dạng làm việc liên tục
Lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn sản xuất máy ly tâm Pieralisi
Niềm đam mê cho sự đổi mới luôn luôn là động lực làm việc của Tập đoàn Pieralisi (Ý). Ngày đầu tiên khi Adeodato Pieralisi lập hội thảo của mình tại thị trấn nhỏ của Monsano là vào năm 1888, đặt nền móng cho hoạt động sản xuất kinh doanh thiết bị này.

Từ thời kỳ hậu chiến tranh trở đi, nhà máy chính của Tập đoàn tại Jesi có chuyên môn về máy ly tâm trục ngang dầu ô liu và từ một công ty gia đình trở thành một doanh nghiệp công nghiệp với một mức phát triển nổi tiếng vượt bậc.

Trong những năm 1960, Pieralisi cách mạng hóa hệ thống khai thác dầu olive truyền thống, chinh phục thị trường trong nước và quốc tế với các chai dầu tinh ô-liu đầu tiên, dầu liên tục. Bắt đầu từ những năm 1970, Pieralisi chuyển sang lĩnh vực mới của thị trường là chế tạo máy quay ly tâm tách dầu.

Kinh nghiệm lâu năm của Pieralisi và bí quyết trong lĩnh vực kinh doanh dầu ô liu đưa Pieralisi thành đơn vị tiên phong cung cấp máy ly tâm trục ngang (decanter centrifuge) một giải pháp hợp lý để tối ưu quá trình sản xuất thủ công trong một loạt các loại máy ly tâm chế biến thực phẩm và các ngành CN khác. Sự thành công của Tập đoàn rất nhanh chóng sau đó, chỉ trong một vài năm, Pieralisi khẳng định được vị trí dẫn đầu toàn cầu về các loại máy ly tâm công nghiệp.

Dòng thiết bị này được nhà sx cho ra đời nhiều chủng loại, mỗi lĩnh vực ứng dụng được chọn một model máy ly tâm trục ngang khác nhau để phù hợp thực tiễn và đạt hiệu quả cao nhất.
Máy ly tâm trục ngang, nằm ngang | Máy quay ly tâm tách dầu Pieralisi - Ý
Máy ly tâm trục ngang, nằm ngang | Máy quay ly tâm tách dầu Pieralisi - Ý
Hình trên cho thấy có nhiều dạng máy ly tâm nằm ngang, được đặt tên khác nhau, có cấu tạo và màu sắc khác nhau. Áp dụng tùy từng ngành như: xử lý nước thải; sản xuất dầu dừa, dầu ô liu; máy ly tâm tách dầu ngành dầu khí, luyện kim; ngành thực phẩm như: sữa, bơ; ngành dược phẩm... Cơ cấu buồng tách với những kích thước lỗ khác nhau, thông thường, máy ly tâm trục ngang được dùng để tách thô, ưu điểm của thiết bị ở khâu này là lưu lượng tách lớn và khả năng làm việc liên tục: vừa nạp liệu vừa tháo bã.

Máy ly tâm trục ngang Pieralisi bao gồm những Sê-ri: BABY, MANOR HS, 600CH, JUMPO HS, JUMBO CH, JUMPOPRESS HS, MAMMOTH, GIANT HS.

Sơ đồ cấu tạo máy quay ly tâm trục ngang Pieralisi - Ý
Sơ đồ cấu tạo máy quay ly tâm trục ngang Pieralisi - Ý
Máy quay ly tâm trục ngang có cấu tạo bao gồm nhiều chi tiết, trong đó quan trọng nhất là buồng tách và trục vít xoay quanh một trục cố định. Lực ly tâm giúp tách pha lỏng và pha rắn thành 2 phần riêng biệt. Chất lỏng qua các lỗ thu hồi còn bã rắn được tháo ra nhờ vít tải quay để đẩy ra ngoài. Những yêu cầu bắt buộc là thân máy được chế tạo chắc chắn, các bộ phận được gia công cơ khí chính xác, đảm bảo độ rung thấp và giảm tiếng ồn. Tốc độ vòng quay của máy ly tâm trục ngang có thể lên đến: 3000 vòng/phút.
Bã rắn sau khi qua máy có độ khô rất cao nhờ vào việc tách sơ bộ trước khi đưa vào, kết hợp với lực ly tâm lớn, đồng thời bị nén rất mạnh trước ở cuối vít tải trước khi qua lỗ thoát ra bên ngoài. Máy ly tâm năm ngang rất phù hợp với những nhu cầu tách nước và bã rắn của ngành thực phẩm.

Tại Việt Nam, nhu cầu mua máy ly tâm là rất lớn nhưng loại máy này không phải đơn vị nào cũng có đủ chuyên môn cũng như khả năng cung cấp để làm việc. Thứ nhất là độ phức tạp cao trong quá trình tư vấn lựa chọn thiết bị, các nhân viên tư vấn phải là những người có trình độ và được đào tạo bài bản từ chuyên gia nước ngoài. Thứ hai, máy quay ly tâm có giá trị rất cao về kinh tế, vì vậy trước khi mua cần chọn đơn vị có tiềm lực kinh tế mạnh để đảm bảo an toàn, có khả năng chịu trách nhiệm vể quá trình hỗ trợ kỹ thuật, một mặt mang đến cho nhà máy của bạn sự an tâm trong quá trình sử dụng bằng quá trình bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.

Với trình độ của các kỹ sư được đào tạo nước ngoài, Công ty TNHH kỹ thuật ATC sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất khi đầu tư dây chuyền sản xuất về máy ly tâm trục ngang (Decanter), trục đứng (separator), máy ly tâm lỗ & những dạng khác... Mọi nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ để được ATC đáp ứng nhanh chóng, cam kết sẽ đem đến những giá trị kinh tế đích thực cho nhà máy, xí nghiệp của Quý Công Ty.
MÁY LY TÂM TRỤC NGANG, NẰM NGANG (DECANTER CENTRIFUGE) PIERALISI NHẬP KHẨU TỪ Ý MÁY LY TÂM TRỤC NGANG, NẰM NGANG (DECANTER CENTRIFUGE) PIERALISI NHẬP KHẨU TỪ Ý Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 7:29 AM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5