BÁN MÁY ÉP TRÁI CÂY CÔNG NGHIỆP, MÁY ÉP HOA QUẢ CÔNG SUẤT LỚN CHO SẢN XUẤT, KINH DOANH

Bên cạnh các loại máy vắt ly tâm cho ứng dụng sản xuất, chế biến các loại nước giải khát, thực phẩm dinh dưỡng từ các loại củ quả, Cty Vĩnh Phát còn nhập khẩu và phân phối nhiều loại máy ép trái cây công nghiệp phục vụ cho các nhà máy, xưởng sx có qui mô lớn. Áp dụng tốt cho tất cả các loại rau, quả như: mãng cầu, thơm (dứa), chanh dây, cam quýt, cà rốt, nho, táo, cà chua, rau má, nước bí, xoài, lê.... Máy có thiết kế chuyên dụng và vận hành liên tục, tự động tháo bã giúp người dùng đạt được hiệu quả như mong muốn. Vật liệu cấu tạo bộ phận ép hoàn toàn bằng inox, đảm bảo vệ sinh an toàn.
Máy ép trái cây công nghiệp, máy ép hoa quả công suất lớn, loại vận hành liên tục và tự động tháo bã
Máy ép trái cây công nghiệp, máy ép hoa quả công suất lớn, loại vận hành liên tục và tự động tháo bã
Với sự phát triển của khoa học công nghệ và cải thiện điều kiện sống của người dân, người ta có thể hiểu được cuộc sống chất lượng cao. Ngoài việc ăn trái cây, ngày càng có nhiều người bắt đầu uống nước trái cây có giá trị dinh dưỡng cao hơn. Vì vậy, ngành chế biến nước ép trái cây đi vào giai đoạn phát triển lịch sử mới. Vào thời điểm này, máy ép trái cây dạng trục vít đang trở nên phổ biến trong việc tạo ra các loại nước hoa quả từ thiên nhiên. Nổi bật nhất là quá trình sử dụng dễ dàng cũng như vệ sinh đơn giản nhất.
Có 2 dòng máy ép trái cây công nghiệp cơ bản: Toàn bộ bằng inox hoặc loại chân đế bằng thép, sơn chống gỉ. Tùy vào nhu cầu thực tiển, nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn model phù hợp nhất, đạt công suất yêu cầu và tiết kiệm nhiều chi phí mua hàng. Với kình nghiệm dồi dào trong nhiều năm cung cấp các giải pháp cho ngành thực phẩm như: máy ly tâm, máy ép, máy chiên sấy chân không... chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khách hàng những giá trị đích thực khi đầu tư thiết bị cơ bản.
Sơ đồ nguyên lý máy ép trái cây kiểu trục vít, kiểu dáng công nghiệp
Sơ đồ nguyên lý máy ép trái cây kiểu trục vít, kiểu dáng công nghiệp
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy ép trái cây công nghiệp, máy ép hoa quả công suất lớn:
Được gia công, chế tạo theo dạng máy ép trục vít, có một vít xoắn bên tronq quay ở trong lồng máy. Chúng có nhiệm vụ đùn các loại rau củ quả (sau khi qua buồng xay) theo chiều từ trong ra đến miệng xả. Nước trái cây, hoa quả được chảy ra ngoài theo máng hứng, bã rắn còn loại được xả ra ở đầu bên trên. Bạn có thể thấy rằng đối với những máy ép dạng liên tục sẽ tạo ra năng suất cao. Máy ép rau củ quả thường cho kết quả ép rất khô, tạo ra lợi ích cao về kinh tế, thu hồi tốt nhất lượng nước từ hỗn hợp.

Thêm một điều lợi thế cho bạn khi mua máy ép củ quả là không phải đầu tư thêm một máy xay CN gây tốn kém, vì thiết bị tùy chọn đã được tích hợp thành một hệ thống hoàn chỉnh, đầy đủ khép kín từ khoang đưa nhiên liệu vào phểu đựng đến khâu thành phẩm.
Phiên bản máy ép trái cây công nghiệp hoàn toàn bằng vật liệu inox
Phiên bản máy ép trái cây công nghiệp hoàn toàn bằng vật liệu inox
Làm thế nào để lựa chọn đúng loại máy ép trái cây công nghiệp, máy ép hoa quả chất lượng cao?
Theo việc giới thiệu chức nằng của máy ép củ quả, khi lựa chọn máy vắt trục vít, điều quan trọng nhất là chọn loại phù hợp với yêu cầu của bạn vì các đặc điểm kỹ thuật khác nhau, sau đó chú ý đến tỷ lệ ép cát, nhưng về cơ bản là máy ép hoa quả dễ dàng vận hành và sạch sẽ, vì vậy khi bạn lựa chọn model hợp chỉ cần xem xét về giá trị công suất (trữ lượng) sản xuất và sức mạnh của động cơ. Như đã nêu, nếu mọi vấn đề được giải quyết triệt để sẽ tốt nhất cho việc mua máy. Và với việc sử dụng rộng rãi máy ép nước xoắn ốc có ưu điểm nổi bật là tỷ lệ ép cao và ứng dụng rộng rãi trong dây chuyền chế biến nước trái cây, chúng trở thành thiết bị phổ biến nhất trong ngành chế biến nước ép. Công ty của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn về các máy móc bạn đang quan tâm, nhân viên của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn một cách sớm nhất và chính xác nhất.
BÁN MÁY ÉP TRÁI CÂY CÔNG NGHIỆP, MÁY ÉP HOA QUẢ CÔNG SUẤT LỚN CHO SẢN XUẤT, KINH DOANH BÁN MÁY ÉP TRÁI CÂY CÔNG NGHIỆP, MÁY ÉP HOA QUẢ CÔNG SUẤT LỚN CHO SẢN XUẤT, KINH DOANH Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 9:04 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5