MÁY VẮT LY TÂM INOX, MÁY LY TÂM DẠNG RỖ (GIỎ) CHO ỨNG DỤNG VẮT NƯỚC TRÁI CÂY, TINH BỘT NGHỆ, SỮA ĐẬU NÀNH

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp máy ly tâm chất lượng cao, Vĩnh Phát đã và đang là nhà sản xuất cũng như nhập khẩu nhiều chủng loại phục vụ cho đa dạng ứng dụng trong các ngành công nghiệp và tiểu thủ CN như: máy vắt ly tâm sữa đậu nành, sữa bắp, máy làm tinh bột nghệ, máy vắt nước trái cây (cam, dứa, chanh dây, mãng cầu...). Chất lượng đã được khẳng định bằng hàng ngàn chiếc máy đến tay khách hàng và đem lại hiệu quả thật sự cho công việc, tạo ra hàng triệu lít nước tinh bột, nước giải khát sạch và an toàn cho con người.

Máy vắt ly tâm inox 304 đường kính 800mm chất lượng cao cho các ứng dụng tách nước, tách dầu
Đặc điểm của máy ly tâm inox do Cty Vĩnh Phát chế tạo:
- Là kiểu máy ly tâm dạng rỗ (giỏ) có kiểu dáng công nghiệp, hoạt động tương tự như máy giặt vắt quần áo.
- Máy quay ly tâm làm việc theo từng mẻ, sử dụng túi vải lọc có lỗ mịn để giữ lại cặn bã bên trong, thời gian cho mỗi chu kỳ làm việc khoảng 3-4 phút.
- 2 loại vật liệu chính là nhôm (lồng quay) - thép (đế) và máy hoàn toàn bằng inox 304 100%, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
- Thiết kế gọn gàng, thẩm mỹ, tinh giảm không gian lắp đặt, cấu tạo chắc chắn bằng máy hàn tốt, tay nghể bậc thợ cao.
- Giá máy vắt ly tâm inox, máy ly tâm tinh bột nghệ hợp lý và cạnh tranh, tạo ra giá trị tuyệt vời cho các nhu cầu của bạn.
- Hỗ trợ tư vấn tận nơi, gia công theo từng yêu cầu kỹ thuật và công suất của xưởng, nhà máy. Nhận gia cố và phát triển thêm các tùy chọn về máy quay ly tâm như: bộ thay đổi tốc độ, các chi tiết gạt và xả bã...

Máy vắt ly tâm công nghiệp Vĩnh Phát đa dạng kích thước, năng suất với giá thành rẻ nhất
Vì sao máy vắt ly tâm sữa đậu nành, sữa bắp, nước chanh dây, nha đam... của Vĩnh Phát được ưa chuộng:
- Hàng hóa thường xuyên có sẵn, giao hàng nhanh và gửi hàng tận nơi.
- Có đầy đủ các dự án đã thực hiện hiệu quả để bạn tham khảo và có cái nhìn trực quan, đánh giá khách quan khi áp dụng máy vắt ly tâm inox cho công việc cụ thể của mình.
- Những mẻ đầu ra cho chất lượng nước trong, sạch, bã rắn có độ khô cao nhất.
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo, chuyên nghiệp, xử lý nhanh sự cố trong ngày.
- Có khả năng nâng cấp nhanh về tốc độ quay, công suất hoạt động khi bạn cần thay đổi qui mô sx.

Máy vắt ly tâm inox, máy ly tâm dạng rỗ (giỏ) nhập khẩu từ Đài Loan và Trung Quốc có tốc độ quay cao, lực vắt mạnh mẽ
Máy vắt ly tâm inox, máy ly tâm dạng rỗ (giỏ) nhập khẩu từ Đài Loan và Trung Quốc có tốc độ quay cao, lực vắt mạnh mẽ
Đặc biệt, Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát là đại lý phân phối một số dòng máy vắt ly tâm inox của Đài Loan và Trung Quốc đáp ứng cho yêu cầu về công suất lớn, khả năng quay lên đến 2500 vòng/phút cũng như có thể điều chỉnh lực ly tâm bằng biến tần. Cam kết hàng hóa luôn chính hãng mới 100%, nhiều chức năng khác biệt phục vụ cho từng bài toán cụ thể của cty bạn. Liên hệ ngay chúng tôi để có được những giải pháp tốt nhất về máy vắt ly tâm sữa đậu nành, máy làm tinh bột nghệ, máy vắt ly tâm nước trái cây, sữa bắp, chanh dây, các loại vải vóc dệt nhuộm.... Vĩnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ bạn!
MÁY VẮT LY TÂM INOX, MÁY LY TÂM DẠNG RỖ (GIỎ) CHO ỨNG DỤNG VẮT NƯỚC TRÁI CÂY, TINH BỘT NGHỆ, SỮA ĐẬU NÀNH MÁY VẮT LY TÂM INOX, MÁY LY TÂM DẠNG RỖ (GIỎ) CHO ỨNG DỤNG VẮT NƯỚC TRÁI CÂY, TINH BỘT NGHỆ, SỮA ĐẬU NÀNH Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 7:07 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5