GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM NƯỚC NHÀU, NƯỚC ME, CHANH DÂY CHO CTY THỰC PHẨM BÌNH DƯƠNG

Ứng dụng của máy vắt ly tâm inox là rất đa dạng cho nhiều ngành sản xuất, trong đó lĩnh vực nước giải khát có nhu cầu rất lớn vì hiện này đây là loại thức uống nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe con người. Ở Hợp đồng này, Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát cung cấp máy vắt ly tâm nước nhàu, máy ly tâm nước me cho một nhà máy có qui mô, chuyên sản xuất đồ uống đóng lon và chai ở tỉnh Bình Dương. Toàn bộ máy bằng vật liệu inox 304 được gia công tĩ mĩ và chắc chắn, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến thành phần của sản phẩm chế biến.

Máy vắt ly tâm nước nhàu, nước me, chanh dây... máy ly tâm dạng rỗ bằng inox hiệu quả cao
Máy vắt ly tâm nước nhàu, nước me, chanh dây... máy ly tâm dạng rỗ bằng inox hiệu quả cao
Luôn tiên phong trong nghiên cứu và phát triển máy vắt ly tâm inox, máy ly tâm tách nước, tách dầu cho nhiều ngành CN, hiện chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn thiết bị cho nhiều doanh nghiệp của nhiều nghành nghề khác nhau, tất cả là những giải pháp tâm huyết mang đến thị trường, góp phần vao thành công trong hệ thống SX của khách hàng. Máy vắt ly tâm của Vĩnh Phát hoạt động ổn định, êm ái, ít hao tốn điện năng giúp bạn mang về nhiều lợi ích và sự tiết kiệm, trong đó cả về nhân công và chi phí năng lượng. Tùy theo nhu cầu, chúng tôi linh hoạt tạo ra những model máy ly tâm thực phẩm đặc thù, có kích thước phù hợp công suất và đường kính lỗ lồng quay cũng như túi vải lọc đạt chuẩn, phục vụ cả tách thô (lấy thịt trái cây) và nước tinh chất.

Vận chuyển máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát vào vị trí lam việc, cam kết máy ly tâm thực phẩm chất lượng cao
Vận chuyển máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát vào vị trí lam việc, cam kết máy ly tâm thực phẩm chất lượng cao

Những ưu điểm vượt trội của máy vắt ly tâm inox do Vĩnh Phát chế tạo và cung cấp:
+ Đa năng, dùng được cho nhiều nhu cầu máy ly tâm tách bã, tích hợp điều khiển tốc độ, chiều quay, rơ le thời gian, nắp đậy tự động... tùy chọn.
+ Mọi bộ phận tiếp xúc chất lỏng là inox 304, mối hàn được đánh bóng đều, kỹ lưỡng, tạo sự an toàn khi vận hành và không tác động đến tính chất của hàng hóa.
+ Kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế độc quyền của Vĩnh Phát, nhận gia công theo từng bản vẽ của khách hàng theo công nghệ máy châu Âu.
+ Máy vắt ly tâm inox tuổi thọ cao, ít hư hỏng không tốn thời gian bảo trì.
+ Dịch vụ bán máy ly tâm công nghiệp chu đáo, bảng báo giá cạnh tranh, tiến độ bàn giao chỉ từ 5-7 ngày với hàng đặt.
+ Bảo hành chu đáo 12-24 tháng cho tất cả các máy vắt ly tâm chúng tôi phân phối toàn quốc, giao hàng tận nơi mọi tỉnh thành.

Máy vắt ly tâm inox thường xuyên có sẵn trong kho hàng Vĩnh Phát để bàn giao ngay
Máy vắt ly tâm inox thường xuyên có sẵn trong kho hàng Vĩnh Phát để bàn giao ngay

Mọi nhu cầu về máy ly tâm tách nước, tách dầu, máy vắt ly tâm nước nhàu, chanh dây, nước me... vui lòng gọi cho chúng tôi để được phục vụ tận tình. Rất vui khi được hợp tác và sẵn sàng tạo ra giải pháp hiệu quả cho Bạn!

Tham khảo thêm video máy vắt ly tâm nước nhàu, nước me:

GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM NƯỚC NHÀU, NƯỚC ME, CHANH DÂY CHO CTY THỰC PHẨM BÌNH DƯƠNG GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM NƯỚC NHÀU, NƯỚC ME, CHANH DÂY CHO CTY THỰC PHẨM BÌNH DƯƠNG Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 8:01 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5