GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM INOX CHO ỨNG DỤNG TÁCH NƯỚC TRÁI NHÀU CHO DOANH NGHIỆP Ở CỦ CHI

Liên tục là những máy vắt ly tâm inox được Vĩnh Phát thiết kế và chế tạo cho nhiều ứng dụng tách nước ngành thực phẩm. Điển hình là nhiều loại nước trái cây như: thơm (dứa), dây tây, cà rốt, chuối, trái nhàu, cam, chanh dây... Tùy theo từng công suất yêu cầu mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn model máy quay ly tâm thích hợp, đảm bảo cho hiệu quả lâu dài với độ ổn định cao, sản phẩm cuối cùng đạt độ tinh như mong muốn. Và để có được sự tin cậy từ khách hàng như ngày nay, đội ngũ kỹ sư VP đã miệt mài làm việc, nghiên cứu, cải tiến để nâng cao chất lượng máy móc, phục vụ cho công nghiệp được tối ưu nhất.

Máy vắt ly tâm nhàu bằng inox 304 toàn bộ, giảm rung lò xo chắc chắn, hiệu quả cao
Máy vắt ly tâm nhàu bằng inox 304 toàn bộ, giảm rung lò xo chắc chắn, chạy thử đạt hiệu quả cao
Đơn hàng lần này là máy vắt ly tâm inox cho một đơn vị sản xuất nước trái nhàu, một loại nông sản vô cùng tốt cho sức khỏe con người, thường dùng làm thức uống hoặc dược phẩm. Công dụng của cây nhàu có thể nhiều người chưa biết, quả của loại thực vật này chứa đến 29 loại axit hữu cơ, tinh dầu và nhiều loại axit amin, caroten, vitamin C, Mg, sắt, Ca, Na, K  đều là dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người. Ngay cả rễ của chúng cũng có tác dụng tốt cho giảm đau, hoạt huyết thông kinh, nhuận tràng, an thần, trợ tiêu, bài trừ phong thấp, chữa bệnh tăng huyết áp, mất ngủ, chóng mặt, đau lưng, nhức mỏi tay chân, rễ nhàu được thái lát phơi khô hoặc hơn sắc ngâm rượu, có thể kết hợp với dược liệu khác...

Máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát, sản xuất mua bán máy vắt ly tâm nhàu chất lượng, thu hồi nước cao
Máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát, sản xuất mua bán máy vắt ly tâm nhàu chất lượng, thu hồi nước cao
Cũng nhờ giá trị và lợi ích mang lại, hiện nay trên toàn quốc có nhiều Doanh nghiệp chuyên chế biến nước nhàu, bột nhàu, thuốc viên... nên nhu cầu về máy vắt ly tâm nhàu nhận được nhiều nhu cầu tìm hiểu và mua hàng. Thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp giảm thiểu nhân công và đẩy nhanh tiến độ công việc nhanh chóng, tăng năng suất và đem về nhiều lợi ích kinh tế. Kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm của tập thể Vĩnh Phát giúp khách hàng có sự an tâm cao nhất khi tìm mua máy ly tâm tách nước, tách dầu, và cũng dựa trên những điều đã tiếp xúc, trải qua trong thực tế, chúng tôi có khả năng phân tích, đánh giá về loại nguyên liệu và đưa ra giải pháp tốt nhất về các máy vắt ly tâm inox, giảm thiểu rủi ro cho đối tác nếu đặt phải những máy không dùng được do nguyên lý làm việc không đúng với mục đích ban đầu. Uy tín tăng lên và thành công tìm đến là hiển nhiên với những hữu ích mà hàng hóa của chúng tôi tạo ra trên thị trường.

Máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát mẫu mã đẹp, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, vận hành êm ái, ổn định
Máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát mẫu mã đẹp, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, vận hành êm ái, ổn định
Ưu điểm của máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát so với những nhà sản xuất khác tại Việt Nam:
- Vật liệu máy quay ly tâm chủ yếu bằng inox 304, bóng lưỡng đẹp mắt và rất sạch sẽ.
- Vỏ máy có thể dễ dàng tháo rời để rửa sạch buồng làm việc bằng nước, duy trì an toàn cho các chu kỳ hoạt động tiếp theo.
- Có tủ điện điều chỉnh tốc độ bằng biến tần, giúp bạn có thể sử dụng để làm nhiều việc khác nhau như: máy vắt ly tâm sữa đậu nành, sữa bắp, nước thơm, me, chanh, dâu, cam, tắc hoặc làm ráo ru củ quả...
- Có hoặc không có theo từng tùy chọn loại giảm xóc bằng lò xo dạng đứng hoặc treo, thông thường với yêu cầu một mẻ vắt có khối lượng lớn Vĩnh Phát hỗ trợ tư vấn loại có bộ phận này để kéo dài tuổi thọ phụ tùng, phòng chống rung lắc gây ảnh hưởng đến tính năng máy.
- Giá máy vắt ly tâm inox cạnh tranh, tiền nào của nấy và bạn không nên so sánh hàng của chúng tôi với những loại không cùng chất lượng. Mỗi máy ly tâm tách nước Vĩnh Phát thường nặng từ 200-500kg cho độ ổn định cao nhất khi máy vận hành.
- Phục vụ tuyệt đối chu đáo về giao hàng, lắp đặt, chính sách bảo hành 12 tháng...

Một máy vắt ly tâm inox cho ứng dụng tách nước nhàu cho một đơn vị khác ở Bình Dương
Một máy vắt ly tâm inox cho ứng dụng tách nước nhàu cho một đơn vị khác ở Bình Dương
Còn chần chừ gì nữa nếu bạn đang tìm máy vắt ly tâm nhàu, gọi ngay HOTLINE để được cung cấp bảng báo giá, tài liệu kỹ thuật sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc về máy vắt ly tâm inox dạng rỗ. Vĩnh Phát với những kỹ sư kinh doanh nhiệt huyết, tận tình sẽ hỗ trợ bạn hết mình từ khâu hướng dẫn đến lắp đặt sao cho bạn hài lòng nhất. Thân ái!

Tham khảo video máy vắt ly tâm inox tách nước nhàu bên dưới:
GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM INOX CHO ỨNG DỤNG TÁCH NƯỚC TRÁI NHÀU CHO DOANH NGHIỆP Ở CỦ CHI GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM INOX CHO ỨNG DỤNG TÁCH NƯỚC TRÁI NHÀU CHO DOANH NGHIỆP Ở CỦ CHI Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 12:29 AM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5