TIÊN PHONG SẢN XUẤT MÁY VẮT LY TÂM TÁCH NƯỚC VỎ TÔM ĐỂ LÀM DỊCH TÔM, CHITIN VÀ CHITOSAN

Máy vắt ly tâm tách nước luôn là thế mạnh của Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát tại Việt Nam, chính vì vậy chúng tôi luôn nhận được sự tin cậy cao từ nhiều đối tác ngành thủy sản, thực phẩm, nông sản sạch... trên cả nước. Với mong muốn tạo ra cho khách hàng những chiếc máy ly tâm trục đứng dạng rổ (basket centrifuge) hiệu quả, đội ngũ kỹ sư thiết kế luôn tìm tòi, học hỏi, áp dụng công nghệ mới để ngày càng nâng cao độ ổn định cũng như hiệu suất làm việc của thiết bị, giúp người mua hàng gặt hái được những thành công nhất định, đạt được những giá trị hữu hiệu nhất trong thực tế.

Giao hàng máy vắt ly tâm tách nước vỏ tôm cho ứng dụng sản xuất dịch tôm, chitin tạo ra chitosan
Giao hàng máy vắt ly tâm tách nước vỏ tôm cho ứng dụng sản xuất dịch tôm, chitin tạo ra chitosan
Đơn hàng này chúng tôi gia công máy vắt ly tâm inox cho yêu cầu tách nước từ vỏ tôm để làm dịch tôm chiết xuất chitin và sx chitosan, là nguồn nguyên liệu quý cho ngành dược phẩm và môi trường. Nhiều người nhầm tưởng lớp vỏ giáp sát của tôm, cua là canxi, đó là một nhận định sai lầm vì đây chính là chất chitin - một dạng polymer polysaccharide phong phú trong tự nhiên và chỉ đứng thứ hai trên trái đất sau cellulose hiện có trong cây, cỏ. Đây cũng là nguồn tài nguyên quý dồi dào từ "rác thải" của chế biến thủy hải sản để tạo ra chitosan - ứng dụng nhiều trong ngành thương mại, y tế và các sản phẩm công nghiệp khác.

Máy vắt ly tâm tách nước vỏ tôm lên đường đi Cà Mau bàn giao cho nhà máy thủy sản lớn
Máy vắt ly tâm tách nước vỏ tôm lên đường đi Cà Mau bàn giao cho nhà máy thủy sản lớn
Chitin là một polysaccharide kiểu mạch thẳng, là loại polymer của nhiều đơn vị N-acetyl-glucosamine được nối với nhau qua các cầu β-1, 4 glucoside. Chitin tự nhiên trong vỏ tôm thường liên kết với lipid, protein, canxi, sắc tố…nên cần phải làm sạch trước khi sử dụng để sản xuất chitosan. Máy vắt ly tâm tách nước chính là công cụ đầu tiên trong quy trình, giúp loại bỏ phần nước còn bám trên bề mặt vỏ tôm sau khi rửa sạch. Hai bước chính để làm sạch chitin là: khử khoáng bằng acid và khử protein bằng kiềm hoặc một enzyme protease.

Những ưu điểm của máy vắt ly tâm tách nước do Vĩnh Phát chế tạo:
- Phù hợp với tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của ngành thực phẩm, dược phẩm do toàn bộ vật liệu bằng inox 304 chuyên dụng.
- Độ dày vỏ máy và lồng vắt dày từ 1.5-3ly, đáy dày 8mm luôn đảm bảo cho vận hành êm ái với tuổi thọ cao.
- Cấu trúc lồng ngoài dễ dàng tháo nhấc, thuận tiện cho việc rửa ráy bên trong, giúp bảo quản tốt và không gây ô nhiễm cho những ngày làm việc tiếp theo.
- Máy vắt ly tâm inox dạng rổ có giảm rung bằng lò xo chịu lực lớn, có thể làm việc với khối lượng nhiều, liên tục mà độ rung và tiếng ồn thấp.
- Motor 2-3HP tùy kích thước cho tốc độ quay mạnh mẽ, đủ lực lớn để tách nước tối đa.
- Điều chỉnh được vận tốc quay bằng tủ điện kết nối với biến tần, linh hoạt sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau như: máy ly tâm rổ tách nước, tách dầu chiên, làm nước trái cây, sữa đậu nành...
- Thân máy được hạ thấp trọng tâm với cấu tạo đặc, nặng đến hơn 200kg, gia tăng độ ổn định.
- Giá máy vắt ly tâm tách nước cạnh tranh, tương đương với chất lượng và luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính.

Bộ phận giao hàng ràng buộc máy vắt ly tâm tách nước kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn khi vận chuyển đường dài
Bộ phận giao hàng ràng buộc máy vắt ly tâm tách nước kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn khi vận chuyển đường dài
Lợi ích cho bạn khi tìm may máy ly tâm rổ của Cty Vĩnh Phát:
- Gia công, lắp ráp hoàn toàn tại xưởng bằng những vật tư chất lượng tốt, từ ổ bi đến động cơ chính hãng, đem lại sự an tâm khi đặt hàng, thường có sẵn model máy vắt ly tâm các loại để tham khảo tại văn phòng.
- Công nghệ hàn TIG được thực hiện bởi các thợ tay nghề cao, bền, đẹp và chắc chắn, không bị rò rỉ chất lỏng.
- Bạn mua hàng trực tiếp nên giá rẻ nhất, được bao chi phí vận chuyển tận nơi và hướng dẫn lắp đặt tận tình.
- Đơn giản, dễ vận hành mà không cần trình độ cao, chỉ tốn một công nhân đứng máy.
- Bảo hành 12 tháng, linh kiện nào bị lỗi trong thời gian này được đổi mới 100%.

Mọi nhu cầu mua máy vắt ly tâm tách nước, máy quay ly tâm trục đứng hoặc trục ngang... vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua HOTLINE để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất. Vĩnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ bạn!
TIÊN PHONG SẢN XUẤT MÁY VẮT LY TÂM TÁCH NƯỚC VỎ TÔM ĐỂ LÀM DỊCH TÔM, CHITIN VÀ CHITOSAN TIÊN PHONG SẢN XUẤT MÁY VẮT LY TÂM TÁCH NƯỚC VỎ TÔM ĐỂ LÀM DỊCH TÔM, CHITIN VÀ CHITOSAN Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 9:50 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5