HÀNG TRĂM MÁY VẮT LY TÂM INOX ĐÃ BÀN GIAO 2019

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực tuyệt vời của đội ngũ kỹ sư thiết kế, chế tạo máy vắt ly tâm inox, Máy Móc Vĩnh Phát đã bàn giao hàng trăm chiếc cho nhiều cty ở khắp các tỉnh thành, khu công nghiệp trên cả nước. Ứng dụng phổ biến máy ly tâm dạng rổ cung cấp cho thị trường là: tách nước làm khô rau củ quả, sản xuất thức uống như: cam , nhàu, rau má, rượu thuốc... và tách dầu sau chiên cho da cá basa, khoai tây chiên, snack, đậu phộng, hạt điều...

Vận hành dây chuyền máy vắt ly tâm inox đường kính lồng quay 800mm tại Đồng Nai
Vận hành dây chuyền máy vắt ly tâm inox đường kính lồng quay 800mm tại Đồng Nai
Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn tìm tòi và cải tiến máy vắt ly tâm để chất lượng ngày một tốt hơn. Bằng cách gia cố thêm nhiều chi tiết giúp máy có độ chắc chắc cao, đổi mới vật tư có thương hiệu mạnh từ Đức, Nhật Bản, Đài Loan để gia tăng độ bền cũng như kéo dài tuổi thọ phụ tùng, giảm chi phí bảo trì, sửa chữa. Bên cạnh đó, dịch vụ sau bán hàng được chú trọng, đảm bảo quyền lợi và làm hài lòng các đối tác trong suốt quá trình sử dụng máy vắt ly tâm Vĩnh Phát.

Một trong những hình ảnh bốc hàng máy vắt ly tâm inox để vận chuyển đến nhà máy bàn giao.
Vì sao máy vắt ly tâm Vĩnh Phát nhận được sự tín nhiệm nhiều như vậy?
- Không riêng gì máy ly tâm dạng rổ, Máy Móc Vĩnh Phát còn sx rất nhiều chủng loại thiết bị khác trong ngành chế biến thực phẩm, đồ uống, nông sản, thủy sản, dược phẩm... Do đó bạn có nhiều lựa chọn khi cần đầu tư nguyên một dây chuyền, đáp ứng hiệu quả cho nhiều nhu cầu mua máy phục vụ sản xuất khối lượng lớn. Bạn có thể tham khảo thêm ở website chính sau: www.MayMocVinhPhat.com.
- Máy vắt ly tâm Vĩnh Phát là tâm huyết của những con người có trình độ chuyên môn cao cũng như thợ hàn ghép giỏi, hiểu vấn đề. Luôn luôn cầu tiến và học hỏi để sp luôn đạt độ hoàn thiện và tính ổn định cao nhất.
- Đa dạng quy cách, nhiều kích thước lồng quay cho các yêu cầu năng suất từ thấp đến cao, áp dụng cho phòng thí nghiệm hoặc xưởng làm việc qui mô lớn.
- Các linh kiện lắp cho máy vắt ly tâm được chọn là hàng tốt, mới nguyên hộp 100% như động cơ HITACHI, bạc đạn NACHI hoặc KOYO (Nhật Bản), biến tần LS, đóng ngắt HANYOUNG (Hàn Quốc)...
- Vật liệu máy vắt ly tâm inox là full 304 chống gỉ an toàn, xuất xứ POSCO  hoặc ASIA luôn đảm bảo độ tin cậy cao.
- Giá thành máy ly tâm dạng rổ hợp lý, rẻ hơn nhiều lần so với hàng nhập khẩu tương đương.

Máy vắt ly tâm Vĩnh Phát đa dạng mẫu mã, kích thước giúp bạn có chọn lựa phù hợp nhất
Máy vắt ly tâm Vĩnh Phát đa dạng mẫu mã, kích thước giúp bạn có chọn lựa phù hợp nhất

Giá trị thực tế máy vắt ly tâm Vĩnh Phát đem lại cho bạn là gì?
- Điều cốt lõi khi mua một thiết bị nào đó chính là hiệu quả của chúng tạo ra, trong đó trọng tâm là hiệu suất công việc, tiết kiệm chi phí nhân công và quỹ thời gian.
- Tạo ra giải pháp chính xác cho nhiều ứng dụng mà không có loại máy nào thay thế được.
- Máy ly tâm tách nước, máy ly tâm tách dầu giúp thành phẩm đạt thông số tiêu chuẩn, bảo quản được lâu, rút ngắn tiến độ.

Mọi nhu cầu tư vấn máy vắt ly tâm, máy ly tâm dạng rổ hay các loại khác bạn vui lòng gọi theo số HOTLINE để được hỗ trợ nhanh chóng. Máy Móc Vĩnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Xem thêm clip về qui trình chế tạo máy vắt ly tâm inox của Vĩnh Phát: 

HÀNG TRĂM MÁY VẮT LY TÂM INOX ĐÃ BÀN GIAO 2019 HÀNG TRĂM MÁY VẮT LY TÂM INOX ĐÃ BÀN GIAO 2019 Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 7:56 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5