MÁY LY TÂM ĐƯỜNG CÁT TRẮNG, MÁY TÁCH MẬT RỈ ĐƯỜNG HIỆU QUẢ CAO

Máy ly tâm đường cát trắng là thiết bị tách mật rỉ đường hiệu quả, qua những lần chạy thử cho khách hàng, chúng tôi tạo ra nhiều kích thước lồng quay tùy chọn cho những công suất yêu cầu khác nhau. Máy vắt ly tâm Vĩnh Phát luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của quý đối tác, để được tư vấn thêm về chức năng và đặc điểm kỹ thuật vui lòng liên hệ HOTLINE để được phòng kinh doanh hỗ trợ nhanh cũng như chính sách phục vụ chu đáo.

Máy ly tâm đường, máy vắt ly tâm inox do Vĩnh Phát chế tạo hiệu quả trong việc tách mật rỉ đường
Máy ly tâm đường, máy vắt ly tâm inox do Vĩnh Phát chế tạo hiệu quả trong việc tách mật rỉ đường
Khi nào thì cần máy ly tâm đường?
Với nhiều nhà máy sản xuất thường lựa chọn máy vắt ly tâm cỡ lớn để đưa vào hệ thống chế biến hàng loạt với năng suất cao. Còn ở những kho hàng, những đại lý thường chọn loại nhỏ hoặc vừa để tách nước do sau một thời gian lưu kho đường bị chảy nước và không bán được. Máy ly tâm đường làm việc với tốc độ cao, tạo ra một lực mạnh để làm văng dung dịch lỏng ra khỏi các tinh thể, do đó sau khi vắt, đường trở nên rao bề mặt có trở lại màu trắng tinh đẹp mắt.

Dung dịch nước đường được tách hiệu quả khi sử dụng máy ly tâm đường Vĩnh Phát
Dung dịch nước đường được tách hiệu quả khi sử dụng máy ly tâm đường Vĩnh Phát
Những điều kiện bắt buộc để máy tách mật rỉ đường tối đa:
- Chân đế máy vắt ly tâm phải chắn chắn, đủ trọng lượng kiên cố để vận hành êm và ít rung.
- Lồng vắt phải được cân bằng động với độ chính xác lên đến 98% để hạn chế lệch tâm gây hư hại máy.
- Tốc độ quay phải đạt từ 1500 vòng/phút trở lên để đủ lực tách hỗn hợp nước có độ đậm đặc cao.
- Lưới lọc chuyên dụng với lỗ nhỏ, giữ được 100% hạt đường và độ dai chắc, không rách khi diễn ra quá trình quay nhanh và mạnh.
- Động cơ máy ly tâm đường phải có công suất phù hợp, chịu được nhiệt cao khi chạy liên tục, Máy Móc Vĩnh Phát chọn motor HITACHI (Nhật Bản) để luôn đảm bảo độ bền tốt nhất.
- Hệ thống truyền động bao gồm trục quay, ổ bi đều bằng inox độ cứng cao, toàn bộ đều bằng inox 304 dày, nhãn hiệu KOYO Japan.

Máy ly tâm đường giúp làm khô sản phẩm nhanh chóng và triệt để
Máy ly tâm đường giúp làm khô sản phẩm nhanh chóng và triệt để
Ngoài tính năng cơ bản thì máy ly tâm đường được lắp thêm biến tần để điều chỉnh vận tốc, tùy vào mục đích cũng như lượng nước cần tách có thể cài đặt ở một tần số nhất định. Đồng thời, chúng tôi cũng có thể lắp thêm bộ hẹn giờ tích hợp còi báo động sau khi hoàn thành thời gian máy vắt ly tâm chạy xong một mẻ để bạn thuận tiện hơn khi làm việc.

Mọi nhu cầu về máy ly tâm đường, máy vắt ly tâm inox... vui lòng gọi cho CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ VĨNH PHÁT, cam kết mang lại những model máy tách mật rỉ đường bền, đẹp với giá cạnh tranh nhất. Máy Móc Vĩnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Tham khảo video máy ly tâm đường của Cty Vĩnh Phát:

MÁY LY TÂM ĐƯỜNG CÁT TRẮNG, MÁY TÁCH MẬT RỈ ĐƯỜNG HIỆU QUẢ CAO MÁY LY TÂM ĐƯỜNG CÁT TRẮNG, MÁY TÁCH MẬT RỈ ĐƯỜNG HIỆU QUẢ CAO Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 6:28 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5