GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM NƯỚC MẮM CÁ CHO CTY THỦY SẢN NHA TRANG

Với lợi thế trong thiết kế, chế tạo máy vắt ly tâm inox, Máy Móc Vĩnh Phát luôn nhận được sự tin cậy từ nhiều nhà máy thực phẩm lớn và đặt hàng thiết bị phục vụ trong chế biến công nghiệp. Đơn hàng này là máy ly tâm dạng rỗ có đường kính lồng quay 800mm, motor HITACHI công suất 5HP được sản xuất và hoàn thành giao hàng cho Cty Thủy Sản Nha Trang.

Máy vắt ly tâm inox cho ứng dụng ép nước mắm cá công nghiệp - Cty thủy sản Nha Trang
Máy vắt ly tâm inox cho ứng dụng ép nước mắm cá công nghiệp - Cty thủy sản Nha Trang
Đối với những ứng dụng có hàm lượng muối cao, toàn bộ thân vỏ và lồng của máy vắt ly tâm bắt buộc phải làm bằng inox 304 có độ dày lớn để chống ăn mòn, trong nhiều trường hợp khắt khe hơn, bạn nên lựa chọn vật liệu inox 316 để đảm bảo tốt nhất cho vận hành và độ bền của máy. Như các bạn đã biết, sự khác biệt của máy vắt ly tâm Vĩnh Phát so với các kiểu tương tự trên thị trường là máy có cấu tạo chắc chắn, vững chải, gia công kỹ lưỡng với kiểu dáng đẹp, tích hợp hệ thống giảm ro chuyn6 dụng giúp chạy êm và ít rung.

Máy vắt ly tâm Vĩnh Phát thiết kế rất đẹp, cấu trúc chắc chắn với hệ giảm rung lò xo chuyên dụng
Máy vắt ly tâm Vĩnh Phát thiết kế rất đẹp, cấu trúc chắc chắn với hệ giảm rung lò xo chuyên dụng
Để có được những chiếc máy vắt ly tâm hiện đại, độ cân bằng động cao, tuổi thọ lâu dài và tính an toàn vệ sinh ngành thực phẩm, Máy Móc Vĩnh Phát luôn tìm tòi sáng tạo và cải tiến các chi tiết truyền động, lựa chọn những phụ tùng chính hãng chất lượng tốt để láp ráp cho máy như: Motor HITACHI, Bạc đạn SKF, KOYO của Nhật Bản, hệ thống cốt láp bên trong toàn bộ bằng vật tư không rỉ có độ dày cao... Do đó khi đi tìm nhà cung cấp máy vắt ly tâm nước mắm, bạn nên tìm hiểu thật kỹ những bộ phận của máy vì có rất nhiều đơn vị làm linh kiện hàng cũ, hàng bãi và độn ghép những khung sườn bằng kim loại dễ hoan gỉ như sắt, thép dễ gây rủi ro khi sử dụng. Khi làm việc và có nguyên liệu, máy ly tâm dạng rỗ thường bị mất trọng tâm và tạo ra độ rung, nếu bạn mua phải máy cân bằng không tốt sẽ bị gặp nhiều hậu quả và đặc biệt có thể nguy hiểm cho công nhân. Đây là loại máy không phải cứ mua đại là được vì chạy tốc độ rất cao, lực văng mạnh.

Máy vắt ly tâm nước mắm inox do Vĩnh Phát chế tạo với đầy đủ những tính năng, có nắp đậy an toàn
Máy vắt ly tâm nước mắm inox do Vĩnh Phát chế tạo với đầy đủ những tính năng, có nắp đậy an toàn
Những điểm ưu việt khác biệt nhất của máy vắt ly tâm nước mắm Vĩnh Phát so với hàng thông thường:
- Mẫu mã độc quyền với thiết kế 100% bởi kỹ sư của chúng tôi, nhìn trực quan đẹp gọn gàng và rất sạch sẽ.
- Vỏ ngoài của máy có thể tháo rời để rửa máy sau khi hoạt động giúp triệt tiêu ô nhiễm như chì, vi sinh... rất nguy hại.
- Có nắp đậy che chắn an toàn, không văn dung dịch khi máy vắt ly tâm nước mắm làm việc.
- Tích hợp tủ điện biến tần bảo vệ động cơ, điều chỉnh tốc độ với các nút nhấn và biến trở ngoài.
- Máy ly tâm Vĩnh Phát không dùng đồ cũ, đồ tái chế và bảo hành cho mọi model 12 tháng, 1 đổi 1 nếu phụ tùng nào bị hư hỏng.
- Hộp che motor bằng inox có khả năng chống nước tốt, khi rửa máy không phải lo lắng nước nhiễm vô motor.
- Đế máy vắt ly tâm được gia cố đặc, nặng lên đến 600kg, giúp máy có được sự ổn định cao nhất.

Máy vắt ly tâm nước mắm Vĩnh Phát lên xe đi Nha Trang phục vụ nhà máy thủy sản
Máy vắt ly tâm nước mắm Vĩnh Phát lên xe đi Nha Trang phục vụ nhà máy thủy sản
Mọi nhu cầu tư vấn về máy vắt ly tâm nước mắm, máy ly tâm dạng rỗ... bạn vui lòng gọi theo số HOTLINE của Máy Móc Vĩnh Phát. Chúng tôi cam kết mạnh mẽ về hàng hóa, dịch vụ cũng như tận tình phục vụ mọi nhu cầu của Quý Khách hàng!
GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM NƯỚC MẮM CÁ CHO CTY THỦY SẢN NHA TRANG GIAO HÀNG MÁY VẮT LY TÂM NƯỚC MẮM CÁ CHO CTY THỦY SẢN NHA TRANG Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 9:02 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5