MÁY LY TÂM TRỤC NGANG CHO HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI, MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT

Máy ly tâm trục ngang (Tiếng Anh là Decanter) còn có một ứng dụng phổ biến khác trong công nghiệp, đó là máy ép bùn trong hệ thống xử lý nước thải. Với ưu điểm thiết kế dạng modul, vận hành một cách liên tục (nạp vào - xả ra) khép kín nên mang lại hiệu quả cho nhiều đặc thù bùn thải của một số nhà máy sản xuất ngành: thực phẩm, chế biến thủy hải sản, dệt nhuộm... Đem lại sự an toàn và giảm thiểu tối đa mùi hôi cho XLNT, đặc biệt thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm nhiều diện tích lắp đặt.  Hiện dòng máy này được Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát phân phối các nhãn hiệu: Pieralisi (Ý), Alfa Laval (Thụy Điển), Saito (Nhật Bản), Haus (USA), Peony (China)... Tùy theo yêu cầu cụ thể của từng đơn vị, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ làm việc và hỗ trợ tận tình cho khách hàng đúng model máy ép bùn ly tâm phù hợp nhất để hoạt động tốt với tuổi thọ cao.

Máy ép bùn ly tâm - trục vít, may ly tam truc ngang (Decanter)
Máy ép bùn ly tâm - trục vít, may ly tam truc ngang (Decanter)
Có thể thấy một cách trực quan sự nhỏ gọn nhưng chắc chắn của máy ép bùn trục vít, các chân đế đều có cơ cấu chống rung cơ học để khi máy chạy độ lắc là nhỏ nhất và không gây nhiều tiếng ồn. Đây là một loại máy ly tâm 2 phase, có chức năng tách 2 thành phần cơ bản của dung dịch bùn: Đó là nước và bã rắn. Sở dĩ nhiều công ty tư vấn lựa chọn máy ly tâm trục ngang cho ứng dụng ép lọc bùn thải cho một số lĩnh vực là nhờ vào sự khác biệt của chúng so với những kiểu máy ép lọc bùn khung bản hay băng tải khác. Bùn loãng được bơm vào trống quay bên trong từ một đầu, bộ phận này làm việc và nâng dần tốc độ quay lên  để tạo ra lực ly tâm lớn dần. Cặn bùn có tỷ trọng lớn hơn sẽ văng ra thành trống và bám vào đó, nước thải thoát ra các lỗ được bố trí dày trên lồng quay, bùn cặn được giữ lại và được trục vít nằm trung tâm (quay với tốc độ chậm hơn nhiều so với trống) xoắn gạt ra một đầu tại cổng xả, sau đó đưa ra ngoài, công nhân có thể đóng bao hoặc dùng máng để mang bùn vận chuyển đến nơi qui định để tiêu hủy, đổ bỏ.

Máy ly tâm ép bùn dạng trục vít, nằm ngang
Máy ly tâm ép bùn dạng trục vít, nằm ngang
Máy ly tâm đã được phát triển dựa trên nguyên lý phân tách bằng trọng lượng riêng của các lưu chất, trong đó giải quyết tốt vấn đề chi phí hiệu quả, nâng cao độ tin cậy và đơn giản hóa sự phức tạp trong quá trình vận hành thiết bị. Máy ép bùn ly tâm được tạo ra với mục đích tách thành phần nước ra khỏi hỗn hợp bùn trong một loạt các nhu xử lý nước thải factory, khu CN, trạm xử lý tập trung khu dân cư, khu độ thị...Ý tưởng sử dụng các loại máy ly tâm trục ngang với các loại có công suất vừa phải là hợp lý và đảm bảo được nhiều vấn đề quan trọng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và an toàn cho nhân viên phụ trách máy. Kiểu máy này làm việc có độ bền rất cao, ít chi phí bảo trì, bảo dưỡng và áp dụng vào công việc không quá phức tạp, việc chạy máy được thực hiện thao tác đơn giản với đầy đủ hướng dẫn kèm theo từ nhà sx.

Đặc điểm khi lắp đặt máy ép bùn ly tâm cho công trình:
- Có đầy đủ các thông số kỹ thuật, bản vẽ cần thiết cho nhà thầu thi công.
- Vật liệu chế tạo các chi tiết quan trọng được gia công bằng chất liệu chống mài mòn tốt nhất, như inox 316 có độ cứng cao.
- Đúc và lắp ráp hoàn toàn chính xác đến từng um để quá trình quay không bị lệch tâm tạo độ rung lớn.
- Ít hao tốn năng lượng điện mà vẫn duy trì hiệu suất cao nhờ đặc thù làm việc theo kiểu liên tục.

Máy ép bùn trục vít - ly tâm, giải pháp hữu hiệu cho XLNT qui mô vừa và nhỏ
Các giá trị mà thiết bị mang lại cho bạn: Làm giảm trọng lượng cũng như thể tích của bùn thải, qua đó tiết kiệm chi phí vận chuyển đổ bỏ, tiêu hủy. Nguyên lý hoạt động máy ly tâm trục vít là vận hành một cách liên tục. Kích thước đơn giản, nhỏ gọn, không choáng nhiều không gian tại khu vực lắp máy. Tiết kiệm điện - một trong những vấn đề cấp bách hiện nay.

Mọi nhu cầu về máy ly tâm trục ngang, máy ép bùn ly tâm vui lòng liên hệ chúng tôi để có bảng chào giá cạnh tranh nhất. Rất vui khi được hợp tác với các Quý Công Ty!
MÁY LY TÂM TRỤC NGANG CHO HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI, MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT MÁY LY TÂM TRỤC NGANG CHO HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI, MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 7:02 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5