GIAO HÀNG MÁY VẮT RÁO THỰC PHẨM (RAU, CỦ, QUẢ), MÁY VẮT LY TÂM INOX CHẤT LƯỢNG CAO

Thế mạnh trong nghiên cứu, sản xuất máy vắt ráo thực phẩm của Vĩnh Phát luôn mang lại cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu làm khô nguyên liệu như: rau, củ, quả, dược liệu, đạm đậu nành, rau câu, rong biển, yến sào (tổ yến)... Với sự linh hoạt trong mục đích sử dụng, máy vắt ly tâm inox là thiết bị công nghiệp quan trọng trong nhiều ngành chế biến nước trái cây, thức ăn nhanh, nhà hàng, siêu thị... đáp ứng điều kiện ban đầu cho những quy trình sản xuất tiếp theo như dây chuyền nấu, sấy, thanh trùng, chiên nướng, đóng gói... bạn luôn nhận được sự tư vấn kỹ thuật chính xác từ các kỹ sư của Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát, cam kết giúp bạn hoàn thành tốt việc mua hàng với những model phù hợp và hiệu quả nhất.

Máy vắt ráo thực phẩm, làm khô nguyên liệu, máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát chất lượng cao, giá rẻ
Máy vắt ráo thực phẩm, làm khô nguyên liệu, máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát chất lượng cao, giá rẻ
Máy vắt ráo thực phẩm là một dạng máy ly tâm tách nướctách bã riêng biệt theo nguyên lý lồng quay với tốc độ cao. Do tác động của lực li tâm, chất lỏng được đẩy ra bên ngoài theo phương tuyến tính với đường tròn buồng quay, thành phần rắn được giữ lại bởi một lớp vải lọc có độ mịn tùy theo công thức của mỗi nhu cầu, nếu trường hợp tách tinh thì lớp lưới có đường kính lỗ nhỏ, còn nhiều ứng dụng máy vắt ly tâm nước trái cây cần lấy thịt của quả sẽ dùng lới có lỗ lớn hơn. Với trình độ chuyên môn cao công với kinh nghiệm nhiều năm, tinh thần luôn học hỏi và cải tiến máy móc theo công nghệ hàng đầu thế giới, Vĩnh Phát là đơn vị tiên phong gia công, chế tạo đa dạng các mẫu máy vắt khô thực phẩm cung cấp cho thị trường Việt Nam cũng như bán đi nước ngoài. Khung đế chắc chắn, các bộ phận thiết kế máy làm việc chỉn chu và kỹ lưỡng giúp sản phẩm hoạt động êm ái và ổn định với tuổi thọ cao. Đồng thời nhận thực hiện dự án theo mọi yêu cầu có sự khác biệt để đáp ứng tốt nhất, thích hợp nhất cho từng ngành khác nhau.

Kiểm tra, test máy khi bàn giao máy vắt ráo thực phẩm, máy ly tâm tách nước inox cho một khách hàng tại Tây Ninh
Kiểm tra, test máy khi bàn giao máy vắt ráo thực phẩm, máy ly tâm tách nước inox cho một khách hàng tại Tây Ninh
Máy vắt ráo thực phẩm thường dùng trong các nhu cầu làm khô rau, củ, quả khi đóng bao tươi, đưa qua sấy giòn, vào bếp chiên, sấy thăng hoa chân không... thường làm đồ ăn nhanh. Máy vắt khô thực phẩm giúp loại bỏ phần lớn lượng nước rửa để không ảnh hưởng đến tính chất, độ ngon của thức ăn mà còn rút ngắn tiến độ ở các giai đoạn sau đó. Trong nhiều bài toán đã gặp, qua sự trao đổi với nhiều khách hàng chúng tôi nhận thấy nhiều cty bỏ qua giai đoạn này, đồng nghĩa sản phẩm cuối cùng không đạt tiêu chuẩn như mong muốn và khó xuất khẩu, gây thiệt hại trong phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Với nhiều kiến thức về công nghiệp chế biến thực phẩm, Vĩnh Phát hy vọng sẽ góp thêm những giá trị hữu ích để tạo nên sự thống nhất, tính đồng bộ trong dây chuyền của Quý Khách Hàng.

Di chuyển máy vắt ráo thực phẩm, máy vắt ly tâm inox dạng rỗ đến vị trí lắp đặt để vận hành
Di chuyển máy vắt ráo thực phẩm, máy vắt ly tâm inox dạng rỗ đến vị trí lắp đặt để vận hành
Rất nhiều đối tác là Cty thực phẩm lớn trên cả nước đã đặt hàng máy vắt ly tâm inox Vĩnh Phát và đem về những lợi ích lâu dài thực tế như: TS Food, nước giải khát Nam Việt, Thế Giới Việt, Tanifood, Gallant Ocean, Thủy Sản Hà Nội, Bia Sài Gòn, CP Bến Tre... Vậy bạn hoàn toàn an tâm khi hợp tác với chúng tôi về máy vắt ráo thực phẩm chất lượng cao mà giá cạnh tranh nhất.

Ưu điểm của máy ly tâm tách nước, máy vắt ly tâm inox của chúng tôi:
+ Xưởng chế tạo máy móc chuyên nghiệp, nhân công lành nghề với thái độ tĩ mĩ và tận tình để tạo ra những chủng loại máy hiện đại, an toàn, hiệu suất cao.
+ Giá máy vắt ráo thực phẩm VP là thương hiệu được tin chọn với minh chứng là nhiều hợp đồng mua bán hàng hóa phục vụ những nhà máy có quy mô lớn trên toàn quốc.
+ Kiểu dáng máy vắt khô thực phẩm độc quyền do các KS chúng tôi tạo ra, cân bằng động được chú trọng tối đa, khi chạy không ồn và độ rung luôn thấp nhất.
+ Máy vắt ly tâm inox được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu rủi ro do lỗi của Vĩnh Phát, đặc biệt phụ tùng luôn có sẵn cho máy ly tâm thực phẩm, khi cần bảo trì thay thế có để làm ngay.

Mọi chi tiết và cần bảng báo giá máy vắt ly tâm inox, máy vắt ráo thực phẩm, máy làm nước trái cây, chiên, sấy, trộn... liên hệ HOTLINE để được hướng dẫn cũng như cung cấp thêm các thông tin. Rất vui khi được cùng làm việc và cùng đem lại thành công với toàn thể Quý khách hàng!
GIAO HÀNG MÁY VẮT RÁO THỰC PHẨM (RAU, CỦ, QUẢ), MÁY VẮT LY TÂM INOX CHẤT LƯỢNG CAO GIAO HÀNG MÁY VẮT RÁO THỰC PHẨM (RAU, CỦ, QUẢ), MÁY VẮT LY TÂM INOX CHẤT LƯỢNG CAO Reviewed by Vĩnh Phát Máy Ly Tâm on 7:00 PM Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5